Bảo hành & sửa chữa máy rửa bát HAFELE tại thanh hoa

Nhận bảo hành, sửa chữa máy rửa bát thương hiệu Đức Hafele (HAFELE) tại Hà Nội. Uy tín, chất lượng, thiết bị thay thế chính hãng. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí khi phải mang về trung tâm xử lý về bo mạch.

rung tâm Bảo hành thiết bị gia dụng châu Âu với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm xử lý các thiết bị gia dụng nói chung, máy rửa bát các hãng nói riêng sẽ giúp quý khách hàng xử lý triệt để các pan bệnh khó tính nhất của dòng máy rửa bát Hafele (Đức).

Bảo hành máy rửa bát (chén) Hafele chính hãng tại Hà Nội

Với những thương hiệu lâu đời như Hafele, các sản phẩm đều được các nhà phân phối, thương mại trên thị trường máy rửa bán (bepeu, bepnhaukhau, tiki, dienmaycholon,…) nhập hàng liên tục để phục vụ sức mua ngày càng tăng nhanh. Nhìn chung, máy rửa bát Hafele ít gặp lỗi, thời gian bảo hành cũng dài hạn để người dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như chính sách chăm sóc khách hàng hậu mãi, thời gian bảo hành tuỳ vào dòng máy sẽ có thời gian từ 24 tháng (2 năm) đến 60 tháng (5 năm).

Chính sách bảo hành chính hãng của Hafele cho thị trường Việt Nam được nêu chi tiết tại website suamayruabatthanhhoa.com, trung tâm bảo hành chúng tôi sẽ chỉ nhấn mạnh 1 số điểm đáng lưu ý như sau:

  1. Chính sách bảo hành miễn phí máy rửa bát Hafele chỉ áp dụng với các máy đủ điều kiện bảo hành và được phân phối bởi Hafele Việt Nam.
  2. Các điều kiện bảo hành cần phải tuân thủ chặt chẽ quy định về điều khoản bảo hành trên cơ sở tôn trọng quyền lợi và trách nhiệm của nhà sản xuất và người sử dụng.
  3. Các hư hỏng, yêu cầu thay thế sẽ thuộc phạm vi dịch vụ có phí và cũng được Hafele Việt Nam niêm yết giá. Với 1 số trường hợp hi hữu chưa được niêm yết giá, kỹ thuật viên của trung tâm sẽ báo giá dự kiến sau khi kiểm tra tình trạng máy trước khi thực hiện sửa chữa và thay thế phụ tùng (linh kiện).

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn, xin vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời: 0968.999.237 hoặc 0926.119.388. Trung tâm chúng tôi KHÔNG khuyến khích khách hàng tự tháo rời các bộ phận của máy để tự kiểm tra nhằm tránh rách các tem nhãn bảo hành. Thay vào đó, quý khách hàng chỉ cần nêu các biểu hiện bất thường, các chuyên gia của chúng tôi có thể dự đoán gần như chính xác máy rửa bát Hafele của bạn đang có “bệnh” gì.

Tự chuẩn đoán và cách khắc phục các lỗi đơn giản của máy rửa bát Hafele

Chúng tôi luôn khuyến khích mọi khách hàng tìm hiểu cách dùng, bảo trì thường xuyên thông qua các tài liệu hướng dẫn sử dụng được đóng gói cùng máy giúp tăng tuổi thọ của máy. Tài liệu này sẽ tương thị như bản PDF tiếng Anh được công bố trên website Hafele Việt Nam. Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây. Một số mã lỗi đơn giản (hiển thị trên màn hình báo của máy) có nguyên nhân và cách xử lý như sau:

Mã lỗi F5: Nguồn cấp nước không đủ. 
Hướng khắc phục:
• Đảm bảo rằng vòi nước đầu vào đã mở hoàn toàn và không bị cắt nước.
• Đóng vòi cấp nước, tách vòi cấp nước ra khỏi vòi và vệ sinh bộ lọc tại đầu kết nối của ống mềm.
• Khởi động lại máy của bạn, liên hệ với dịch vụ nếu lỗi tiếp tục.

Mã lỗi F3: Nguồn nước đầu vào chảy liên tục.

Hướng khắc phục:
• Đóng vòi.
• Liên hệ với dịch vụ.

Mã lỗi F2: Không thể xả nước thải trong máy.

Hướng khắc phục:
• Ống xả nước bị tắc.
• Các bộ lọc của máy của bạn có thể bị tắc.
• Tắt nguồn máy của bạn và kích hoạt lệnh hủy chương trình.
• Nếu lỗi vẫn tiếp tục, hãy liên hệ với dịch vụ.

Các lỗi nghiêm trọng của máy rửa bát Hafele

Đây là những lỗi liên quan tới phần điện và bộ cảm biến, quý khách hàng cần liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng, tuyệt đối không tự ý xử lý.

Mã lỗi F8: Lỗi liên quan tới máy sưởi
Mã lỗi F1: Cảnh báo tràn nước.

Khắc phục tạm thời:
• Tắt nguồn máy của bạn và đóng vòi ngay. Sau đó gọi cho dịch vụ chăm sóc khách hàng để xử lý.

Mã lỗi FE: Thẻ điện tử bị lỗi.
Mã lỗi F7: Bị quá nhiệt (nhiệt độ trong máy là quá cao)
Mã lỗi F9: Lỗi vị trí bộ chia
Mã lỗi F6: Cảm biến lò sưởi bị hỏng.

Gọi ngay 0968.999.237 hoặc 0926.119.388 để được chăm sóc và tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi

Ảnh minh họa, nguồn qldappliances

Ghi chú:
Trung tâm Bảo hành dịch vụ thiết bị gia dụng châu Âu (EU) hiện chưa có tên trong danh sách trạm bảo hành uỷ quyền của Hafele Việt Nam vì máy rửa bát thương hiệu Hafele không có công ty nào được chọn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Dịch vụ sửa chữa máy rửa bát (chén) Häfele tại Hà Nội

Quý khách hàng lưu ý, bảo hành máy rửa bát Hafele không áp dụng với các máy được nhập qua nước thứ ba, các máy này sẽ được bảo hành tại nơi bán, khi quý khách có nhu cầu, có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi. Dịch vụ sửa chữa máy rửa bát áp dụng với những lỗi, hỏng hóc ngoài phạm vi bảo hành hoặc sau khi máy đã hết hạn bảo hành.

Trung tâm Bảo hành dịch vụ thiết bị gia dụng châu Âu đã có trên 10 năm kinh nghiệm với hầu hết các dòng máy rửa bát xuất hiện tại thị trường Hà Nội được nhập khẩu qua các nhà phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam hoặc qua kênh nhập khẩu gián tiếp, tiểu ngạch. Chắc chắn quý khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ sửa máy rửa bát chuyên nghiệp.

Một số hiện tượng khác và cách xử lý khi vận hành máy rửa bát Hafele

1. Đang rửa bát, máy đột ngột ngừng

Kiểm tra nguồn điện và công tắc, kiểm tra đường cấp nước xem còn chảy hay không.

2. Đèn báo tín hiệu không tắt sau khi rửa

Kiểm tra xem phím công tắc nguồn (phím Power để bật/ tắt) có bị kẹt không.

3. Nước vẫn còn trong máy sau khi đã kết thúc tiến trình rửa

Có thể ống thoát nước bị vặn xoắn hoặc bộ lọc bẩn bị tắc

4. Máy không thực hiện rửa sau khi bấm nút khởi động, bạn cần:

– Kiểm tra lại phích cắm điện

– Kiểm tra cầu chì và ác-tô-mát trong nhà

– Kiểm tra và đóng lại cửa máy rửa bát

– Kiểm tra chắc chắn đầu nguồn cấp nước đã mở

– Kiểm tra bộ lọc nước đầu vào không bị tắt

5. Khi nghe thấy tiếng rung lắc, va chạm mạnh khi rửa

– Cần kiểm tra và sắp xếp lại vị trí bát đĩa xếp trong khay để không bị lệch

– Cánh tay phun không được chạm vào bát đĩa.

Khi bạn gặp hiện tiện khác không được nêu trên, xin vui lòng liên hệ ngay với trung tâm dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, không nên tự ý tháo lắp máy để đảm bảo máy ít thiệt hại nhất.

Quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm video hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Hafele đúng cách trước khi gọi điện báo dịch vụ sửa chữa lẫn bảo hành để tiết kiệm khoản chi phí đi lại sẽ phải trả cho kỹ thuật viên của trung tâm cho dù máy của quý vị không sử dụng bất kỳ dịch vụ sửa chữa hay bảo hành của chúng tôi.

Mời bạn xem thêm biểu phí dịch vụ liên quan tới sản phẩm của Hafele

Tài liệu tham khảo thêm:
1. Cấu tạo và hướng dẫn giả để bát (chén) đĩa Hafele đúng cách: https://pdfhost.io/v/Aywr5NaRw_cautaomayruabathaefelepdf.pdf  (tài liệu tiếng Anh)
2. Tài liệu hướng dẫn sử dụng máy giặt, sấy Hafele chính hãng Đức (tài liệu tiếng Anh)
3. Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Hafele trên toàn quốc
4. Giới thiệu tính năng máy rửa bát Hafele

Có thể bạn quan tâm