Bảo hành Sửa chữa máy rửa bát MIELE tại Hà Nội

Địa chỉ bảo hành sửa chữa máy rửa bát MIELE tại nhà uy tín nhất khu vực Hà Nội. Dịch vụ hỗ trợ nhanh – rẻ – cam kết chất lượng sửa chữa và linh kiện thay mới.

Máy rửa bát vẫn chưa được dùng nhiều ở các hộ gia đình, hầu hết nhu cầu sử dụng chính là nhà hàng, quán ăn hoặc khách sạn. Máy rửa bát giúp giảm thiểu nhiều công sức lao động đồng thời mang lại hiệu quả tẩy rửa cao hơn so với việc rửa đồ bằng tay.

Miele là hãng sản xuất máy rửa bát nổi tiếng và không còn xa lạ gì với người tiêu dùng có nhu cầu dùng máy rửa bát. Máy có độ bền tương đối ổn ngoài ra được tích hợp nhiều ứng dụng hiện đại giúp tiết kiệm điện nước. Tuy nhiên, chính yếu tố này cũng là nhược điểm của máy rửa bát Miele bởi vì khi gặp sự cố người dùng khó tự sửa chữa mà cần thợ kỹ thuật tới hỗ trợ.

Trung bình 1 chiếc máy rửa bát có thể hoạt động liên tục 3-5 năm sau đó sẽ xuống cấp nhanh chóng nếu không được bảo dưỡng động cư định kỳ. Để đảm bảo độ bền cũng như đỡ chi phí sửa chữa khắc phục sự cố thì quý khách nên bảo dưỡng máy rửa bát tối thiểu 1 năm/lần. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, khắc phục những hư hỏng nhỏ để tránh sự cố nghiêm trọng phát sinh khiến máy bị chập cháy phải thay linh kiện rất đắt đỏ.

Một số sự cố thường gặp khi dùng máy rửa bát như:

  • Máy không chạy
  • Mất nguồn
  • Báo lỗi trên bảng điều khiển: F01, F11, F12, F13, F24, F25, F26, F40, F42, F47, F51, F52, F53, F63, F67, F68, F69, F70, F78, F79, F84, F85, F86, F87, F88
  • Không cấp nước hoặc không thoát nước
  • Máy nháy đèn liên tục
  • Bát không được rửa sạch
  • Có hiện tượng kêu và rung lắc khi hoạt động,…khi gặp bất kỳ sự cố nào của máy rửa bát Miele hãy gọi ngay đến Trung tâm sửa chữa máy rửa bát theo số hotline 0926.119.388 để được tư vấn sửa chữa.

.

có thể bạn quan tâm