Sửa máy rửa bát Bosch báo lỗi E14

Máy rửa bát Bosch báo lỗi E14 là tình huống người dùng gặp phải khi máy đang hoạt động mà hệ thống gặp phải một sự cố nào đó. Nếu hiểu đúng được ý nghĩa của mã lỗi thì việc khắc phục xử lý sẽ được diễn ra nhanh chóng hơn. Vậy mời bạn cùng Trung tâm đi tìm câu trả lời về hiện tượng máy rửa bát Bosch báo lỗi E14.

Nguyên nhân của sự cố máy rửa bát Bosch báo lỗi E14

Vấn đề xảy ra có thể do nguồn nước đầu vào, mất nước, không xác định được mực nước cần thiết để đun nóng, hệ thống cảm biến bị lỗi, bo mạch điều khiển không còn hoạt động hoặc đường dây bị đứt hay chập điện.

Vì thế, khi máy xuất hiện và báo lỗi E14 là thông báo cho các trường hợp sau:

  • Van nạp bị hư hỏng
  • Không có áp lực trong hệ thống
  • Bảng điều khiển điện tử bị lỗi, chập cháy

Cách khắc phục sự cố máy rửa bát báo lỗi E14

Khi đã tìm được nguyên nhân của sự cố hư hỏng thì chúng ta có thể dễ dàng hơn trong việc lên phương án khắc phục các mã lỗi chính xác, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đối với mã lỗi E14, để loại bỏ các vấn đề này thì bạn cần chú ý và cần làm kiểm tra những bộ phận sau:

  1. Kiểm tra nguồn nước
  2. Kiểm tra dây dẫn nước
  3. Kiểm tra cảm biến lưu lượng
  4. Kiểm tra ống hút và bộ lọc
  5. Kiểm tra bảng điều khiển

Máy rửa bát Bosch là một thiết bị cao cấp đã được lập trình sẵn các chương trình, chế độ, tính năng cho người dùng lựa chọn sử dụng được dễ dàng nhất. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có thể xảy ra những vấn đề hư hỏng, sự cố phát sinh nhưng máy thông minh đã báo lên màn hình để chúng ta biết khoanh vùng vấn đề, dễ tìm nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất. Nếu tìm được nguyên nhân thì việc khắc phục mới chính xác và nhanh chóng.

Nếu bạn gặp khó khăn hoặc không am hiểu về các thiết bị điện gia dụng cụ thể là máy rửa bát thì tốt nhất hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ tư vấn và giải quyết vấn đề.

Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch uy tín tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tiếp nhận thiết bị hư hỏng và trực tiếp sửa chữa máy rửa bát tại nhà khách hàng. Tất cả dịch vụ cung cấp đều được hãng trợ giá nên chi phí phát sinh rất thấp, nhiều dịch vụ miễn phí đi kèm.

Báo giá sửa chữa trước khi thực hiện, khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa ngay tại chỗ. Test lại toàn bộ máy đảm bảo máy hoạt động ổn định, hiệu quả như mới mua, bảo hành dịch vụ sửa chữa tối thiểu 6 tháng. Trung tâm cung cấp tất cả các dịch vụ mở rộng như: vệ sinh tổng quát cho máy rửa bát Bosch, sửa chữa máy rửa bát gặp sự cố, bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho máy rửa bát,…

Ngoài mã lỗi E14 thì máy rửa bát Bosch còn có thể xuất hiện nhiều mã lỗi khác trong quá trình sử dụng, quý khách nên tìm hiểu trước để biết được ý nghĩa của các mã lỗi và cách khắc phục nhanh. Tốt nhất, hãy lưu lại thông tin của Trung tâm bảo hành để liên hệ khi máy có hư hỏng.

Hãy gọi ngay đến Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hà Nội của chúng tôi để được tư vấn 24/7. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Trung tâm luôn sẵn sàng tới tận nơi để kiểm tra và trực tiếp tiến hành khắc phục 100% những vấn đề thiết bị đang gặp phải.

– Tiếp nhận yêu cầu 24/7

– Sửa chữa tận nơi

– Chi phí thấp

– Bảo hành mọi dịch vụ cung cấp

– Đảm bảo chất lượng

– Thương hiệu uy tín

Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch là đơn vị chuyên nghiệp về lĩnh vực sửa chữa điện lạnh gia dụng, được đánh giá cao, thuộc top đầu trong những Trung tâm sửa chữa tại khu vực Hà Nội. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội.

Chúng tôi đã sẵn sàng hỗ trợ quý khách, hãy nhấc máy và gọi tới TTBH BOSCH ngay khi bạn có yêu cầu!

có thể bạn quan tâm