Cung cấp bơm rửa máy rửa bát Bosch

Chuyên nhận Bảo hành và sửa máy rửa bát Trung tâm bảo hành – địa chỉ cung cấp máy bơm – động cơ bơm rửa Bosch chính hãng (mới 100%). Báo giá gốc, có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tại nhà khu vực Hà Nội.

Máy bơm rửa hay động cơ bơm là bộ phận được gắn trực tiếp với mô tơ của máy rửa bát. Máy bơm rửa có tác dụng đẩy nước lên phía trên buồng rửa để máy bắt đầu thực hiện công việc rửa chén, bát,… Thông thường, bộ phận máy bơm rửa được lắp bên dưới chậu, ở phần giữa của máy. 

Khi bơm máy rửa bát bị hư hỏng, gặp lỗi hay hoạt động kém hiệu quả tạo ra tốc bộ bơm không mạnh như ban đầu, trường hợp cụ thể như:

  • Hiện tượng cánh bơm ngừng hoạt động khi máy đã chạy được 1 lúc
  • Máy rửa bát kêu to mặc dù nước chưa được cấp vào trong khoang rửa

-> Nguyên nhân chính dẫn tới những hư hỏng trên là do bơm rửa máy rửa bát có vấn đề trục trặc cần được khắc phục sửa chữa hoặc thay mới.

Máy rửa bát gặp sự cố làm cho quá trình hoạt động của máy gặp gián đoạn, hiệu quả sử dụng giảm, ảnh hưởng tới thời gian và tâm lý của người sử dụng. Trung tâm BẢO HÀNH MÁY RỬA BÁT BOSCH chuyên cung cấp máy bơm rửa máy rửa bát Bosch chính hãng tại khu vực Hà Nội. Quý khách có thể đặt mua qua điện thoại và nhận hàng nhanh chóng.

Chuyên cung cấp bơm rửa máy rửa bát Bosch

Đại diện Bosch, Trung tâm bảo hành trực tiếp cung cấp các loại bơm rửa chính hàng phù hợp với từng dòng máy, đời máy, công suất máy rửa bát của quý khách hàng. Là đơn vị bảo hành sửa chữa uy tín và có thời gian hoạt động lâu trong nghề, chúng tôi có kho hàng lớn, nhân viên đông đảo nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu và giao hàng tận nơi đồng thời hỗ trợ lắp đặt và bảo dưỡng máy rửa bát Bosch tại nhà cho quý khách.

Quý khách hàng tại khu vực Hà Nội có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy rửa bát Bosch, khi gặp bất cứ vấn đề gì phát sinh đã có Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch trực tiếp tới tận nhà thực hiện dịch vụ bảo hành miễn phí.

Động cơ bơm rửa Bosch chính hãng

Máy bơm rửa hay động cơ bơm máy rửa bát Bosch do Trung tâm bảo hành sửa chữa cung cấp được đảm bảo:

  • Hàng chính hãng Bosch, hàng mới 100%;
  • Giá gốc rẻ nhất thị trường;
  • Tư vấn miễn phí;
  • Có giao hàng và lắp đặt;
  • Động cơ được bảo hành tối thiểu 6 tháng.

Hình ảnh động cơ bơm rửa Bosch chính hãng

Tóm tắt quy trình thay mới động cơ bơm rửa máy rửa bát Bosch:

  1. Mở nắp và tháo dỡ hết các giỏ khay;
  2. Mở nắp đựng nước thải và hút sạch nước bên trong chậu;
  3. Đóng nắp máy phía trước và tháo nguồn cấp nước đằng sau máy;
  4. Tháo ốp bảo vệ và ngắt điện cho đáy máy;
  5. Tháo máy bơm cũ ra và đưa động cơ bơm mới vào đúng vị trí trên máy.

Đây là công việc cần sự tỉ mỉ và cẩn thận vì vậy để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng thì tốt nhất người dùng nên để thợ kỹ thuật có chuyên môn trực tiếp hỗ trợ thay mới máy bơm rửa cho máy rửa bát. 

Nếu đây là lần đầu tiên máy rửa bát của gia đình bạn gặp sự cố thì chắc chắn việc có hỗ trợ từ thợ sửa chuyên nghiệp sẽ rất tiện lợi giúp vệ sinh, bảo dưỡng và kiểm tra tổng quát từ động cơ bơm tới các bộ phận khác trong toàn bộ máy giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ như mới.

Máy rửa bát nói chung là một thiết bị thông minh giúp chị em nội trợ giảm thiểu tối đa công việc rửa chén, bát mỗi ngày hay thay thế một nhân công trong các quán ăn, nhà hàng,… Tuy nhiên, nếu động cơ bơm rửa của máy gặp sự cố thì mọi chức năng của máy đều ngừng hoạt động vì vậy ngay khi phát hiện lỗi hư hỏng liên quan tới bộ phận bơm rửa của máy rửa bát thì hãy gọi ngay cho Trung tâm bảo hành. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24, nhanh chóng mang tới động cơ bơm mới và giúp máy rửa bát của bạn hoạt động trở lại với hiệu quả cao hơn. 

Khi cần hỗ trợ, hãy gọi cho chúng tôi 0926.119.388để được cung cấp những sản phẩm chính hãng và hỗ trợ tại nhà chuyên nghiệp nhất.

Có thể bạn quan tâm